Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tìm kiếm: ca phe
  • Công ty Cà phê Ia Sao 1: Vì mục tiêu “Công nhân giàu - Công ty vững mạnh”

    Công ty Cà phê Ia Sao 1: Vì mục tiêu “Công nhân giàu - Công ty vững mạnh”

    Được thành lập từ năm 1982, Công ty Cà phê Ia Sao 1 đứng chân trên địa bàn 3 xã của huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, một trong những địa bàn có điều kiện phát triển kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn. Song nhờ phát huy tinh thần đoàn kết của tập thể, sự năng động sáng tạo trong điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của ban lãnh đạo, Công ty trở thành một trong những thành viên tiêu biểu của Tổng ...

    Đăng ngày:16:24, 15/12/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Kim ngạch xuất khẩu nhiều ngành hàng nông sản vượt ngưỡng tỷ đô

    Kim ngạch xuất khẩu nhiều ngành hàng nông sản vượt ngưỡng tỷ đô

    Theo báo cáo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), trong tháng 11, kim ngạch xuất khẩu nông sản ước đạt gần 3,72 tỷ USD. Cà phê, gạo, hạt điều, rau quả, tôm, gỗ và sản phẩm từ gỗ,... là những mặt hàng nông sản của Việt Nam đạt giá trị kim ngạch trên 2 tỷ USD trong năm 2020.

    Đăng ngày:10:58, 09/12/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰ
  • Công ty Cà Phê 721: Đột phá từ khẩu hiệu “Tốt cho mọi nhà”

    Công ty Cà Phê 721: Đột phá từ khẩu hiệu “Tốt cho mọi nhà”

    Thực hiện chủ trương đổi mới và phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp Nhà nước, trong nhiều năm qua, Công ty TNHH MTV Cà phê 721 đã từng bước khắc phục các khó khăn và tạo được cơ sở vật chất, nguồn lực để phát triển.

    Đăng ngày:12:43, 05/01/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Jollibee thâu tóm chuỗi cà phê Coffee Bean

    Jollibee thâu tóm chuỗi cà phê Coffee Bean

    Giá trị thương vụ thâu tóm chuỗi Coffee Bean của Jollibee có thể lên đến 350 triệu USD.

    Đăng ngày:07:25, 25/07/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Cà phê Giảng và câu chuyện nối nghiệp qua bao thăng trầm lịch sử để gìn giữ bí quyết, cốt cách cà phê phố cổ

    Cà phê Giảng và câu chuyện nối nghiệp qua bao thăng trầm lịch sử để gìn giữ bí quyết, cốt cách cà phê phố cổ

    Hôm đó, Hà Nội đang vào những ngày nóng cao điểm. Ba rưỡi chiều, nắng vẫn còn rất gay gắt. Cái oi nồng làm người đi ngoài đường giờ này cũng ngớt hẳn, nhưng người đi ra đi vào số 39 Nguyễn Hữu Huân thì vẫn đều như thế.

    Đăng ngày:17:00, 07/07/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Gạo, cà phê, tiêu, điều kéo dài xu hướng giảm giá

    Gạo, cà phê, tiêu, điều kéo dài xu hướng giảm giá

    Trong nửa đầu năm 2019, nhiều mặt hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục kéo dài chuỗi ngày giảm giá do thị trường thế giới cung vượt cầu.

    Đăng ngày:16:44, 07/07/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùng
  • Chuỗi cà phê nào đang thu nhiều tiền nhất?

    Chuỗi cà phê nào đang thu nhiều tiền nhất?

    Chuỗi Highlands thu hơn 1.600 tỷ đồng năm 2018, trong khi những cái tên đứng sau như Starbucks, Coffee House, Phúc Long hay Trung Nguyên cũng vài trăm tỷ đồng.

    Đăng ngày:16:23, 11/06/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Huyền thoại golf Greg Norman: 'Tôi muốn thế giới biết về tầm vóc thương hiệu cà phê Việt'

    Huyền thoại golf Greg Norman: 'Tôi muốn thế giới biết về tầm vóc thương hiệu cà phê Việt'

    Doanh nhân kiêm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhận định ngành cà phê Việt mạnh về sản lượng nhưng cần quảng bá thương hiệu, văn hóa tích cực hơn.

    Đăng ngày:19:32, 22/03/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Kinh doanh cà phê: Bước chuyển từ thô sang tinh

    Kinh doanh cà phê: Bước chuyển từ thô sang tinh

    Trong xuất khẩu, các doanh nghiệp cà phê đang dần chuyển từ xuất khẩu sản phẩm thô sang sản phẩm chế biến. Ở thị trường nội địa, họ đang nỗ lực làm thay đổi thói quen tiêu dùng với thông điệp "cà phê sạch".

    Đăng ngày:09:41, 12/06/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰ
  • Bài học kinh doanh từ

    Bài học kinh doanh từ "ly cà phê"

    Vào hạ tuần tháng 4 vừa qua, cửa hàng cuối cùng của thương hiệu cà phê Gloria Jean’s Coffees tại Grand View, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM đã đóng cửa, đánh dấu cột mốc đáng buồn là Gloria Jean’s Coffees chính thức rút khỏi thị trường cà phê Việt Nam sau hơn 10 năm gia nhập.

    Đăng ngày:15:48, 03/06/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰ
  • Cà phê Mê Trang: Thương hiệu từ trái tim

    Cà phê Mê Trang: Thương hiệu từ trái tim

    Sau 17 năm khởi nghiệp (20/10/2000) tại mảnh đất Khánh Hòa, bằng nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả của mình, doanh nhân Lương Thế Hùng đã từng bước làm rạng danh cà phê Việt Nam trên trường quốc tế bằng thương hiệu cà phê Mê Trang. Để hiểu thêm về hành trình “góp lửa đam mê” để đi đến thành công của cà phê Mê Trang, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng ông Lương Thế Hùng – Chủ tịch Hội ...

    Đăng ngày:09:49, 13/05/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Cà phê Đăk Hà: Hướng đi cho cà phê Việt

    Cà phê Đăk Hà: Hướng đi cho cà phê Việt

    Việt Nam đứng thứ hai (sau Brazil) trong danh sách các nhà xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới, tuy nhiên chủ yếu chỉ dừng lại xuất khẩu cà phê thô. Điều đó dẫn đến giá trị gia tăng và những lợi ích từ sau khâu trồng trọt đem lại cho người trồng cà phê và nền kinh tế đất nước chưa tương xứng với vị thế của cây cà phê Việt Nam. Do đó việc tập trung đầu tư vào công nghệ chế biến gắn với vấn đề xây ...

    Đăng ngày:10:06, 02/08/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Ra mắt thương hiệu cà phê rang xay cao cấp RITAVÕ

    Ra mắt thương hiệu cà phê rang xay cao cấp RITAVÕ

    Sau 12 năm phát triển thành công chuỗi quán RitaVõ Cafe tại Việt Nam, RITAVÕ quyết định sản xuất và tung ra thị trường sản phẩm cà phê rang xay cùng tên.

    Đăng ngày:08:42, 20/07/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Đi lên bằng cái “tâm” của người kinh doanh

    Đi lên bằng cái “tâm” của người kinh doanh

    “Tiêu chuẩn của một doanh nhân đích thực phải có đủ Tâm – Tài – Trí – Đức. Lợi nhuận là kết quả mong đợi của kinh doanh đúng cách nhưng lợi nhuận không phải là tất cả. Chỉ cần đưa cái “tâm” của người làm vào sản phẩm đó thì sản phẩm sẽ thành công” – Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ (TM&DV) Hương Hương Phú. Và đó cũng là chân lý “đạo đức trong ...

    Đăng ngày:09:05, 15/04/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Cà phê và trà xanh có lợi ra sao?

    Cà phê và trà xanh có lợi ra sao?

    rà và cà phê là một trong những đồ uống được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới.

    Đăng ngày:09:54, 18/02/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Tiêu dùng thông minh
au vung ben phai.tren cungnha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng