Được thành lập từ năm 1982, Công ty Cà phê Ia Sao 1 đứng chân trên địa bàn 3 xã của huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, một trong những địa bàn có điều kiện phát triển kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn. Song nhờ phát huy tinh thần đoàn kết của tập thể, sự năng động sáng tạo trong điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của ban lãnh đạo, Công ty trở thành một trong những thành viên tiêu biểu của Tổng ...
Đăng ngày:16:24, 15/12/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệpTheo báo cáo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), trong tháng 11, kim ngạch xuất khẩu nông sản ước đạt gần 3,72 tỷ USD. Cà phê, gạo, hạt điều, rau quả, tôm, gỗ và sản phẩm từ gỗ,... là những mặt hàng nông sản của Việt Nam đạt giá trị kim ngạch trên 2 tỷ USD trong năm 2020.
Đăng ngày:10:58, 09/12/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰThực hiện chủ trương đổi mới và phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp Nhà nước, trong nhiều năm qua, Công ty TNHH MTV Cà phê 721 đã từng bước khắc phục các khó khăn và tạo được cơ sở vật chất, nguồn lực để phát triển.
Đăng ngày:12:43, 05/01/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệpGiá trị thương vụ thâu tóm chuỗi Coffee Bean của Jollibee có thể lên đến 350 triệu USD.
Đăng ngày:07:25, 25/07/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệpHôm đó, Hà Nội đang vào những ngày nóng cao điểm. Ba rưỡi chiều, nắng vẫn còn rất gay gắt. Cái oi nồng làm người đi ngoài đường giờ này cũng ngớt hẳn, nhưng người đi ra đi vào số 39 Nguyễn Hữu Huân thì vẫn đều như thế.
Đăng ngày:17:00, 07/07/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệuTrong nửa đầu năm 2019, nhiều mặt hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục kéo dài chuỗi ngày giảm giá do thị trường thế giới cung vượt cầu.
Đăng ngày:16:44, 07/07/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùngChuỗi Highlands thu hơn 1.600 tỷ đồng năm 2018, trong khi những cái tên đứng sau như Starbucks, Coffee House, Phúc Long hay Trung Nguyên cũng vài trăm tỷ đồng.
Đăng ngày:16:23, 11/06/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệuDoanh nhân kiêm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhận định ngành cà phê Việt mạnh về sản lượng nhưng cần quảng bá thương hiệu, văn hóa tích cực hơn.
Đăng ngày:19:32, 22/03/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệpTrong xuất khẩu, các doanh nghiệp cà phê đang dần chuyển từ xuất khẩu sản phẩm thô sang sản phẩm chế biến. Ở thị trường nội địa, họ đang nỗ lực làm thay đổi thói quen tiêu dùng với thông điệp "cà phê sạch".
Đăng ngày:09:41, 12/06/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰVào hạ tuần tháng 4 vừa qua, cửa hàng cuối cùng của thương hiệu cà phê Gloria Jean’s Coffees tại Grand View, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM đã đóng cửa, đánh dấu cột mốc đáng buồn là Gloria Jean’s Coffees chính thức rút khỏi thị trường cà phê Việt Nam sau hơn 10 năm gia nhập.
Đăng ngày:15:48, 03/06/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰSau 17 năm khởi nghiệp (20/10/2000) tại mảnh đất Khánh Hòa, bằng nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả của mình, doanh nhân Lương Thế Hùng đã từng bước làm rạng danh cà phê Việt Nam trên trường quốc tế bằng thương hiệu cà phê Mê Trang. Để hiểu thêm về hành trình “góp lửa đam mê” để đi đến thành công của cà phê Mê Trang, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng ông Lương Thế Hùng – Chủ tịch Hội ...
Đăng ngày:09:49, 13/05/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệuViệt Nam đứng thứ hai (sau Brazil) trong danh sách các nhà xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới, tuy nhiên chủ yếu chỉ dừng lại xuất khẩu cà phê thô. Điều đó dẫn đến giá trị gia tăng và những lợi ích từ sau khâu trồng trọt đem lại cho người trồng cà phê và nền kinh tế đất nước chưa tương xứng với vị thế của cây cà phê Việt Nam. Do đó việc tập trung đầu tư vào công nghệ chế biến gắn với vấn đề xây ...
Đăng ngày:10:06, 02/08/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệpSau 12 năm phát triển thành công chuỗi quán RitaVõ Cafe tại Việt Nam, RITAVÕ quyết định sản xuất và tung ra thị trường sản phẩm cà phê rang xay cùng tên.
Đăng ngày:08:42, 20/07/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp“Tiêu chuẩn của một doanh nhân đích thực phải có đủ Tâm – Tài – Trí – Đức. Lợi nhuận là kết quả mong đợi của kinh doanh đúng cách nhưng lợi nhuận không phải là tất cả. Chỉ cần đưa cái “tâm” của người làm vào sản phẩm đó thì sản phẩm sẽ thành công” – Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ (TM&DV) Hương Hương Phú. Và đó cũng là chân lý “đạo đức trong ...
Đăng ngày:09:05, 15/04/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệurà và cà phê là một trong những đồ uống được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới.
Đăng ngày:09:54, 18/02/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Tiêu dùng thông minh